Giải pháp điều hành công việc

Bạn là chủ doanh nghiệp và trong tâm trí bạn luôn suy nghĩ thường trực về các vấn đề như: - Bạn đang quá bận rộn, trong khi nhân viên thiếu tính chủ động, sáng tạo,...

Tại sao trong cùng một nhiệm vụ/công việc có người đạt được thành công, nhưng có người lại bị thất bại mặc dù họ đều là người giỏi, có chuyên môn cao trong công việc. Nguyên nhân tạo ra sự khác biệt đó chính là phương pháp quản lý thời gian của mỗi người khác nhau.
Như câu nói "Work smart, not hard", mấu chốt để việc nâng cao hiệu suất làm việc không phải nằm ở việc chúng ta làm việc chăm chỉ, làm ngày làm đêm, mà ở cách chúng ta làm việc, cách chúng ta lập kế hoạch và đưa ra phương hướng giải quyết công việc.
Quá tải khối lượng công việc hay có quá nhiều việc mà bạn không giải quyết nổi là tình trạng mà khá nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn vượt qua tình huống này? Chúng ta cùng tìm hiểu công cụ hỗ trợ  đắc lực cho công việc được hiệu quả nhé.
Đa số chúng ta hầu như ai cũng có thời điểm bị cảm xúc chi phối lý trí và quyết định của mình. Và thường những quyết định đưa ra vào lúc đó lại có phần thiếu sự chính xác. Trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc, việc làm chủ cảm xúc là rất quan trọng. Việc làm chủ cảm xúc là một trong các yếu tố quyết định sự thành công của bạn
Hiệu suất công việc của nhân viên chính là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp
Kỹ năng tư duy của một nhà lãnh đạo giúp họ vạch ra những định hướng trong việc xây dựng và phát triển tổ chức.
Muốn trở thành một nhà quản lý giỏi, ngoài việc trau dồi vốn kiến thức, bạn còn phải rèn luyện thêm cả những kỹ năng cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số điều mà bạn cần nhớ để có thể trở thành nhà một nhà quản lý tài năng
Phần mềm quản lý và điều hành doanh nghiệp iBom.O - người bạn đồng hành không thể thiếu cho lãnh đạo thời đại công nghệ số để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp
Mỗi doanh nhân đều có hướng đi riêng cho doanh nghiệp của mình. Với một số người, đó là một quá trình rất dài và không ít chông gai. Với một số khác, bước đường kinh doanh lại vô cùng thuận lợi, dễ dàng đi đến thành công.
Làm sao để theo dõi tiến độ công việc của nhân viên, làm sao để đôn đốc nhắc nhở nhân viên kịp thời,..? Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết.
Nghiên cứu các công ty kinh doanh của Mỹ, đã phát hiện ra rằng các công ty luôn thành đạt chừng nào chúng được quản trị tốt.
Phong cách lãnh đạo là phương thức và cách tiếp cận của một nhà lãnh đạo để đề ra các phương hướng, thực hiện các kế hoạch và tạo động lực cho nhân viên.
Làm thế nào để quản lý công việc và điều hành công việc nhân viên để nhân viên phát huy được tối đa khả năng của mình đồng thời người quản lý có thể theo dõi được tình hình tiến độ và chỉ ra các hướng đi cho nhân viên là câu hỏi khiến các nhà quản lý doanh nghiệp phải đau đầu.
Cùng lắng nghe Andrew Miller- chủ tịch tập đoàn tư vấn quản trị và chiến lược ACM, Hoa Kỳ chia sẻ 6 thay đổi mà mọi công ty ngày nay cần phải thực hiện để thích ứng trong một thị trường toàn cầu hóa
Doanh nghiệp đang chuyển cơ cấu tổ chức từ mô hình quản lý theo chiều dọc sang mô hình quản lý theo chiều ngang thì phong cách lãnh đạo và quản lý được ủng hộ, còn phong cách chỉ huy và kiểm soát lại nhận về nhiều lời chỉ trích.
Quỹ thời gian mà mỗi người chúng ta có là như nhau, mỗi người lại có một cách sử dụng khác nhau. Có người thực hiện được nhiều công việc, có người lại chẳng làm được việc gì.
Một nhiệm vụ quan trọng của nhà lãnh đạo là truyền tải được những thông điệp đúng đắn cho nhân viên. Bằng việc này họ truyền cảm hứng và giúp nhân viên có cùng mục tiêu chung với công ty.
Chiến lược là việc tạo ra một thị trường độc nhất và có giá trị, được hỗ trợ bởi một hệ thống các hoạt động phù hợp bổ sung cho nhau (Porter, 1980). Chiến lược là việc lựa chọn, đánh đổi, và chọn cách để trở nên khác biệt.